Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Bàn thí nghiệm dành cho môn hóa học trong trường học

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật đòi hỏi con người luôn phải tìm tòi, không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm hiện đại và tiên tiến phục cụ cho đời sống của con người. Chuyện nhành hóa học đang được chú trọng bởi những thí nghiệm từ môn học này đã nâng tầm hiểu biết của con người giúp con người có thể tiếp cận và phát huy hết năng lực của mình trong việc nghiên cứu khoa học. Bàn thí nghiệm dành cho môn hóa học trong trường học

Ưu điểm vượt trội của bàn thí nghiệm hóa học

Với kỹ thuật vượt bậc của ngành thiết kế graphic và công nghệ in tiên tiến đã giúp cho bề mặt của các tấm laminate có màu, vân, hoa văn y như thật. Đây là nét vượt trội của bàn thí nghiệm  vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình. Đầu tiên phải kể đến các bàn thí nghiệm mô phỏng thiên nhiên, đây là loại được tiêu thụ nhiều nhất vì nó có vai trò thay thế vật liệu tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Sự phong phú về mẫu tạo ra nhiều lựa chọn, chỉ riêng vân gỗ đã có trên 40 mẫu. laminate. vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá. Loại này thường được sử dụng trong công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, những công trình công cộng. Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế. Loại này có khoảng 120 màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Sử dụng bàn thí nghiệm hóa sinh để được an toàn, tiện dụng và bền đẹp

Sản phẩm không chỉ bền đẹp mà giá cả cũng hoàn toàn hợp lý. Sản phẩm được làm nên từ những vật liệu tốt và những người thợ tài hoa và tỉ mỉ, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bàn thí nghiệm dành cho môn hóa học trong trường học

Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng như đại sảnh của khách sạn, cao ốc bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn. Mẫu vải silk có bề mặt mượt như vải, màu mờ đục có gợn sóng. Mẫu da khi sờ tay lên bề mặt cũng có độ nhăn nhẹ của chất liệu da tự nhiên. Mẫu hoa văn có chủ đề Phương Đông với các sợi nhũ vàng vương trên nền màu.

Ngoài ra bàn còn có môt chậu rửa làm bằng nhựa Polyprolene chịu hóa chất tốt và bền.

Vòi nước chuyện dụng 3 nhánh để phục vụ cho quá trình nghiên cứu và làm việc, đảm bảo tiện lợi và an toàn tuyệt đối. Toàn bộ ván quây và khung bàn làm bằng vật liệu Composite. Ở phía dưới bàn có một ngăn để đựng hóa chất, độ an toàn và cách nhiệt cao. Với chậu rủa làm bằng. Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Với các công trình như quán ăn, cửa hàng, siêu thị… cần thi công nhanh, màu sắc thu hút thì các giải pháp về màu của laminate rất thích hợp. Bàn thí nghiệm lý hóa đưa học sinh tiếp cận với khoa học và công nghệ tuyệt vời.

 

 

 

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét