Trang

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Bàn thí nghiệm với chất liệu Phenolic-HPL chuyên dụng chịu hóa chất H2SO4 đậm đặc

Bàn thí nghiệm hóa sinh được làm bằng vật liệu gỗ cách điện, cách nhiệt, chống ẩm và có độ bền cao ,toàn bộ ván quây và khung bàn làm bằng vật liệu Composite.

Đây là loại bàn thí nghiệm  rất tiện dụng phía trên có giá để hóa chất có vòi rửa chuyên dụng 3 nhánh. Sự hiện đại của bàn cũng đồng nghĩa với việc bàn rất an toàn mang lại sự tâm lý thoải maius cho người sử dụng. Loại laminate dùng cho những nơi công cộng, có cường độ sử dụng nhiều, tiếp xúc liên tục với nước, chịu được nắng mưa. Sản phẩm này có thể dùng ngoài trời như ốp mặt tiền, bảng hiệu… chính vì vậy sản phẩm có đế dày từ 4mm- 25mm để chịu sự va chạm và tác động của môi trường. Ví dụ cánh cửa toilet ở những nơi như trung tâm mua sắm, cao ốc, phi trường có tần suất người dùng cao nên phải dùng loại này.

Bàn thí nghiệm cách nhiệt cao và có độ bền rất tốt.

Những ưu điểm của bàn thí nghiệm là chống được hóa chất mạnh, cách nhiệt cao và thường được sủ dụng trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bàn.Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế. Loại này có khoảng 120 màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Với các công trình như quán ăn, cửa hàng, siêu thị… cần thi công nhanh, màu sắc thu hút thì các giải pháp về màu của Laminate rất thích hợp. Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng như đại sảnh của khách sạn, cao ốc bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét