Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Giường tầng, giường sắt sinh viên có gắn bàn học tiện dụng

Giường tầng, giường sắt sinh viên gắn bàn học

Giường tầng, giường sắt sinh viên là một loại sản phẩm thường xuất hiện trong ký túc xá sinh viên, trong các khu tập thể, trong phòng ngủ diện tích nhỏ…

Giường tầng, giường sắt có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn, giường tầng có gắn tủ đựng đồ với những nét văn hoa tinh tế nhất. Đặc biệt hơn cả là giường tầng có gắn liền với bàn học rất tiện dụng cho sinh viên, giúp cho sinh viên có một góc học tập và nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.

Ưu điểm của giường tầng, giường sắt gắn bàn học

Mỗi phòng ký túc xá sinh viên có chứa tầm khoảng 6-8 chiếc giường tầng, giường sắt sinh viên tùy theo diện tích của phòng. Trên mỗi chiếc giường nhỏ ấy là chỗ ngủ cho sinh viên, thế nhưng đây cũng là nơi cho sinh viên học bài. Giường tầng, giường sắt sinh viên gắn bàn học là ý tưởng hay nhất làm cho không gian sống của sinh viên thoáng và gọn gàng hơn.

Giường tầng, giường sắt sinh viên đa năng vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi học bài, và để những vật dụng cần thiết cho cuộc sống. Cuộc sống của sinh viên tuy có thể gói gọn trên chiếc giường tầng, giường sắt nhưng các bạn sinh viên vẫn cảm thấy rất hài lòng với không gian tuy nhỏ mà lại tuyệt vời này.

Giường tầng, giường sắt sinh viên gắn bàn là sản phẩm đang được thiết kế và sản xuất bởi công ty tnhh Sản xuất và thương mại Tân Thịnh. Sản phẩm của chúng tôi đã đạt chuẩn về chất lượng, giá cả, tính thẩm mỹ cao mang lại lợi ích cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét