Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Giường tầng sắt, giường sắt đẹp, bền rẻ

Giường tầng sắt, giường sắt xu hướng mới trong nội thất phòng khách

Giường tầng sắt, giường sắt giờ đây đã gần như là tâm điểm của các tòa nhà lớn, các hộ gia đình trong nước và ngoài nước.

Sử dụng giường tầng sắt, giường sắt không những tiết kiệm được không gian mà còn làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Chọn giường tầng sắt, giường sắt thế nào cho hợp lý

Tuỳ vào không gian căn phòng  để có thể chọn được chiếc giường tầng sắt, giường sắt cho hợp lý. Chúng ta không thể kết hợp lộn xộn giữa các màu sắc với nhau được. Màu của bức tường phải có sự hài hòa với màu của giường tầng sắt, giường sắt.

Màu của bức tường là màu sáng thì ta cũng nên chọn giường tầng sắt, giường sắt màu sáng. Tạo nên một không gian thật tươi mát như đem không khí vào nhà.

Giường tầng sắt, giường sắt phải được kê vị trí gần cửa sổ, kê sát mép tường để tạo không gian rộng hơn cho phòng.

Đối với phòng có diện tích rộng nên chọn giường tầng sắt, giường sắt có tủ đựng đồ hay có thêm bàn vừa làm cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn mà lại vừa tiết kiệm diện tích

Với diện tích đất sử dụng hạn hẹp thì việc sắp sếp chỗ ngủ cho nhiều người là rất khó. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và sản xuất luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bố trí giường sắt ngủ trong một không gian có diện tích nhỏ.  Vì thế nếu một lúc nào đó bạn bế tắc trong việc sắp xếp chỗ ngủ cho nhiều người bạn hãy nghĩ đến giường tầng nhé. giường tầng sắt chính là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng thiếu chỗ ngủ, mà còn làm cho không gian thêm rộng rãi và thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét