Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Giường tầng sắt, giường sắt giải pháp hiệu quả vấn đề chỗ ở của sinh viên

Giường tầng sắt, giường sắt và vấn đề chỗ ở của sinh viên

Giường tầng sắt là biện pháp cho sinh viên trước thực trạng cả triệu sinh viên đang phải thuê nhà trọ giá đắt, nhớp nháp, mất an toàn để ở và ăn cơm bụi mất vệ sinh, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị các trường đại học cần đáp ứng đủ nhu cầu chỗ ở cho sinh viên.

Sáng 24/5, thảo luận về dự án Luật giáo dục đại học, đại biểu Bùi Mạnh Hùng đề nghị bổ sung quyền được ở ký túc xá của sinh viên và trường phải đủ ký giường sắt túc xá, bởi lo ngại đầu tiên của người học chính là chỗ trọ. “Cần có môi trường sư phạm cho sinh viên, bắt buộc các trường mới thành lập phải có đủ ký túc xá và các trường đã thành lập phải phấn đấu đủ nơi ở cho người học”, ông Hùng nói.

Cùng quan điểm, đại biểu Nguyễn Thanh Thảo cho rằng, sinh viên phải thuê nhà giá đắt, không an toàn và nhớp nháp, không ai quản lý cho nên có nhiều tệ nạn xảy ra trong tầng lớp trí thức trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước. Việc ăn uống của các em chủ yếu do hàng quán bên ngoài cung cấp, không ai kiểm soát nổi chất lượng vệ sinh thực phẩm. ( theo vnexpress)

Bàn về vấn đề giường tầng sắt, giường sắt sinh viên

Giường tầng sắt, giường sắt giải pháp hiệu quả vấn đề chỗ ở của sinh viên Cuộc sống của sinh viên đang là vấn đề được xã hội quan tâm rất nhiều.  Rất nhiều sinh viên không đủ chỗ để ở tạ ký túc và phải thuê nhà ở ngoài với giá cắt cổ. Giải pháp cho vấn đề này có rất nhiều, nhưng một giải pháp quan trọng hơn đó là chúng ta phải biết cách xắp xếp không gian sống ký túc sao cho hợp lý.

Nội thất Tân Thịnh xin hân hạnh được giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm giường tầng  sắt tiết kiệm diện tích, giúp sinh viên đảm bảo chỗ ở, sinh hoạt, học tập  với giá thuê phòng ký túc nhỏ hơn gấp mấy lần khi đi thuê ngoài.

Sản phẩm giường tầng sắt , giường sắt của chúng tôi được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng người sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét