Trang

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Khả năng hữu ích khi sử dụng giường tầng sắt, giường sắt

Khả năng hữu ích sử dụng giường tầng sắt, giường sắt

Giường tầng sắt, giường sắt có khả năng hữu ích để tân dụng không gian sống

Giường tầng sắt, giường sắt có thể mang lại một số khả năng hữu ích để tận dụng không gian sống của phòng con bạn. Nếu phòng con bạn khá hẹp về không gian hay bạn muốn tạo ra khoảng không sàn nhà rộng hơn thì giường tầng có thể là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Giường tầng sắt, giường sắt tiết kiệm không gian

Giường tầng được thiết kế đi kèm với các ngăn kéo giúp con bạn có thể lưu tữ nhiều đồ đạc. Giường tầng tận dụng được hết các không gian sử dụng theo chiều dọc. Điều này giúp mở rộng không gian sàn nhà cho việc sử dụng khác và là một giải pháp lý tưởng cho các phòng nhỏ và phòng có sàn nhà  có những góc cạnh không vuông.

Giường tầng, giường sắt tạo cảm giác thú vị cho trẻ: Đối với trẻ em và thanh thiếu niên, giường tầng cung cấp một cảm giác thú vị. Đồng thời nó giúp anh chị em gần gũi nhau hơn mà không bị mất không gian riêng của mình khi ngủ. Giường tầng còn tạo ra cho những em nhỏ như đang trong một câu chuyện cổ tích: đang trong một pháo đài, trên một con tàu cướp biển, hoặc công chúa đang chờ đợi hoàng tử của mình lên các bậc cầu thang để cứu nàng … chiếc giường sẽ tạo cho trẻ trí tưởng tượng phong phú, hóm hỉnh.

Giường tầng sắt, giường sắt thường dành thanh thiếu niên phải chia sẽ căn phòng với anh chị em khác. Giường tầng sẽ tạo ra được không gian riêng cho từng đứa trẻ. Tầng trên cùng nên cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên sử dụng. Rào bảo vệ phải có mặt ở cả hai bên của tầng trên cùng, ngay cả khi giường được đẩy sát vào tường. Điều này nhằm đảm bảo cho trẻ không bị rơi khe giữa của tường và giường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét