Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm bàn thí nghiệm chất lượng cao

Với những modules được thiết kế rất linh hoạt và tối ưu nhất cho không gian của phòng thí nghiệm. Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Hệ thống bàn thí nghiệm trên được đa dạng hóa tối đa về hình dáng và kích thước nhằm đáp ứng những nhu cầu giới hạn về diện tích mặt bằng. Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm bàn thí nghiệm chất lượng cao.  Muốn gắn kết môn vật lý với đời sống thực tế thì chúng ta phải có nhiều thí nghiệm.

Sử dụng bàn thí nghiệm bạn có thể yên tâm tuyệt đối, không những có nhiều dụng cụ tiện dụng mà chất liệu mặt bàn cũng là chất liệu bền đẹp và chống axit cực mạnh.

Tương tự như thế, chắc hẳn kiến thức về các các định luật bảo toàn đối với học sinh phổ thông hiện nay có lẽ vẫn chỉ là nội dung các định luật, cách giải các bài tập.  Bàn thí nghiệm  mới có nhiều chức năng và ưu điểm vượt trội chúng còn “nằm yên” một cách khiêm tốn trên những trang vở, chúng tôi có cảm giác vẫn còn thiếu một cái gì đó để có thể “đánh thức” chúng dậy, làm cho chúng trở thành một trong những hành trang tốt trong cuộc sống của mỗi học sinh.

Thế nhưng, với những câu hỏi đại loại như: “Lấy thêm một số thí dụ trong thực tế về chuyển động thẳng đều, về chuyển động nhanh dần, về chuyển động chậm dần”, cũng thực sự làm cho các em lúng túng. Nhiều học sinh còn không thể giải thích được những hiện tượng rần gần gũi với đời sống.

Sau khi học xong chương trình vật lí lớp 10, nhiều học sinh còn ngỡ ngàng khi cầm chiếc đồng hồ bấm giây trên tay, các em không biết phải điều chỉnh thế nào, thậm chí nhiều em còn chưa biết cả tác dụng của nó. “Phát hiện” này thật bất ngờ khi tác giả của nó là một số giáo viên thể dục khi sử dụng loại đồng hồ này trong một tiết dạy thể dục.

Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế phòng thí nghiệm.

Tuy nhiên đối với đại đa số học sinh phổ thông hiện nay, việc vận dụng kiến thức vật lí vào đời sống còn rất nhiều hạn chế nếu không muốn nói là thực sự yếu kém. Là loại laminate dùng cho những nơi công cộng, có cường độ sử dụng nhiều, tiếp xúc liên tục với nước, chịu được nắng mưa. Sản phẩm này có thể dùng ngoài trời như ốp mặt tiền, bảng hiệu… chính vì vậy sản phẩm có đế dày từ 4mm- 25mm để chịu sự va chạm và tác động của môi trường. Ví dụ cánh cửa toilet ở những nơi như trung tâm mua sắm, cao ốc, phi trường có tần suất người dùng cao nên phải dùng loại này.

Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng như đại sảnh của khách sạn, cao ốc bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn.   Bàn thí nghiệm kiểu mới hiện đại, an toàn làm cho không gian phòng thí nghiệm thêm thoáng hơn, làm tăng tinh thần làm việc và  hiệu quả công việc.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét