Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Kích cỡ bàn thí nghiệm áp dụng cho mọi phòng thí nghiệm

Bàn ghế thí nghiệm là một trong những sản phẩm chủ yếu trong phòng thí nghiệm, bàn  quyết định hình dáng cũng như phong cách không gian phòng thí nghiệm vì thế việc chọn bàn loại nào cho phòng nghiên cứu cũng là một vấn đề quan trọng. Kích cỡ bàn thí nghiệm áp dụng cho mọi phòng thí nghiệm

Ưu điểm của bàn thí nghiệm

Tất cả bàn thí nghiệm trung tâm, áp tường, hóa sinh….Đều là những sản phẩm chịu tác động của axit mạnh mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Ngoài ra trên mỗi bàn còn được trang bị một chậu rửa làm bằng nhựa Polyprolene chịu hóa chất tốt và bền mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bàn thí nghiệm được làm bằng vật liệu composite, cách điện, cách nhiệt, chống ẩm và có độ bền cao

Hơn nữa trên mỗi bàn có một vòi nước rửa tay chuyên dụng 3 nhánh. Bàn mang đến sự an toàn lớn cho người sử dụng, tạo không khí làm việc thoải mái và hiệu quả.

Mặt bàn làm bằng vật liệu Phenolic-HPL (High Pressure Laminates), loại TOPLAB PLUS chuyên dụng, nguyên khối: dày 13mm, màu trắng; tỷ trọng: ≥ 1350kg/m3, tải trọng: ±18,5 kg/m2, độ bền kéo ≥ 70 N/mm2, độ bền uốn ≥ 100 N/mm2; chịu ăn mòn, chịu hoá chất, chịu va đập, chịu nước, cách điện, không cho vi khuẩn phát triển… Nhập khẩu từ hãng TRESPA – Hà Lan.

Khung bàn thí nghiệm thiết kế dạng module, bằng inox

Hộc bàn, vách ngăn, cánh tủ… làm bằng vật liệu Phenolic-HPL: dày 12mm, 9 mm và 4mm; màu ghi sáng; chịu nước, chịu mài mòn, chịu dầu mỡ, cách điện… Nhập khẩu từ Trung Quốc. Bàn có các modules tủ: có ngăn kéo và không có ngăn kéo. Các modules tủ cố định hoặc có bánh xe để di chuyển.

Kích cỡ bàn thí nghiệm áp dụng cho mọi phòng thí nghiệm

Giá để dụng cụ 02 tầng, có gắn ổ điện đôi loại 3 chấu cắm; có thanh chắn chống rơi đồ bằng inox Ø8 mm; có đèn chiếu sáng hai bên mặt ban thi nghiem. Trụ đỡ giá bằng nhôm chuyên dụng sơn epoxy chống ăn mòn.

Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng, giá cả của sản phẩm.

Bàn có: giá để dụng cụ 02 tầng, ổ điện đôi loại 3 chấu cắm; có đèn hai bên mặt bàn; 02 chậu rửa, chịu hóa chất; 02 giá treo dụng cụ sau khi rửa; 01 vòi xịt mắt cấp cứu loại đơn (hoặc đôi), 02 vòi nước chuyên dụng 3 nhánh; các modules tủ: có ngăn kéo và không có ngăn kéo.

Bàn thí nghiệm nhiều chức năng và an toàn đó hiện đang có bán tại nội thất Tân Thịnh nhà phân phối sản phẩm chất lượng, uy tín, các sản phẩm bền đẹp luôn làm hài lòng quý khách hàng.

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét