Trang

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Một số hình ảnh bàn thí nghiệm mới nhất 2012

Giới thiệu về bàn thí nghiệm công nghệ mới

Bàn thí nghiệm công nghệ mới là sản phẩm được là ra với chất liệu bằng Phenolic-HPL chuyên dụng nguyên khối dầy 13mm chịu hóa chất H2SO4 đậm đặc, có tác dụng rất tốt cho công tác nghiên cứu khoa học.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học thì nhu cầu  mở phòng thí nghiệm ngày càng nhiều. Nhưng để phòng thí nghiệm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối thì việc chọn các trang thiết bị ngày càng khó khăn hơn. Trong số những trang thiết bị trên thì việc lựa chọn bàn thí nghiệm là khó nhất. Bởi sản phẩm là điểm nhấn trong phòng thí nghiệm

Một số lưu ý khi chọn bàn thí nghiệm

Sản phẩm bàn thí nghiệm là sản phẩm quan trọng nhất trong phòng thí nghiệm nơi làm việc của các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu hay các thầy cô, học sinh. Chính vì thế việc chọn lựa sản phẩm là rất quan trọng .

Hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bàn thí nghiệm phục vụ cho các phòng thí nghiệm. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Bàn thí nghiệm phục vụ cho hóa sinh, vật lý, trung tâm hay áp tường tất cả đều được làm nên từ những chất liệu bền và đẹp. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về giá cả hay chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm chịu ăn mòn, chịu hóa chất, chịu va đập,chịu nước cách điện không cho vi khuẩn phát triển mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm trên tiện dụng hơn nếu có thêm chậu rửa axit.

Khung bàn bằng thép sơn bột tĩnh điện có qua lớp phốt phát hóa kẽm nóng. Nút chân bằng cao su hoặc nhựa có khả năng cách điện và điều chỉnh để mặt bàn phằng so với mặt phẳng nằn ngang. Bàn có ngăn bàn để thiết bị và có chắn; có hộp kỹ thuật để cắm các thiết bị như ampe kế, vôn kế, ổ cắm, công tắc nguồn.

 

 

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 10.0/10 (1 vote cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)Một số hình ảnh bàn thí nghiệm mới nhất 2012, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét