Trang

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Một vài vấn đề quan trọng khi lựa chọn bàn thí nghiệm

Lựa chọn bàn thí nghiệm nào đạt chuẩn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều bàn thí nghiệm, đa số những những sản phẩm đó chỉ khác nhau về mẫu mã còn chất liệu đều được làm từ chất liệu  composite, cách điện, cách nhiệt, chống ẩm và có độ bền cao.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội sản phẩm đã được khách hàng tin dùng và yêu thích. Với vòi nước chuyên dụng  ba nhánh, kệ đựng hóa chất và tủ để đồ rất tiện dụng.

Phong cách mới của bàn thí nghiệm

Sản phẩm bàn thí nghiệm là sản phẩm quan trọng nhất trong phòng thí nghiệm nơi làm việc của các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu hay các thầy cô, học sinh. Chính vì thế việc chọn lựa sản phẩm là rất quan trọng . Hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bàn phục vụ cho các phòng thí nghiệm. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Phục vụ cho hóa sinh, vật lý, trung tâm hay áp tường tất cả đều được làm nên từ những chất liệu bền và đẹp. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về giá cả hay chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm chịu ăn mòn, chịu hóa chất, chịu va đập,chịu nước cách điện không cho vi khuẩn phát triển mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm trên tiện dụng hơn nếu có thêm chậu rửa axit. Khung bàn bằng thép sơn bột tĩnh điện có qua lớp phốt phát hóa kẽm nóng. Nút chân bằng cao su hoặc nhựa có khả năng cách điện và điều chỉnh để mặt bàn phằng so với mặt phẳng nằn ngang. Bàn có ngăn bàn để thiết bị và có chắn; có hộp kỹ thuật để cắm các thiết bị như ampe kế, vôn kế, ổ cắm, công tắc nguồn.

 

 

 

 

 

 

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét