Trang

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Phân loại bàn thí nghiệm

Bàn thí nghiệm hóa sinh

Bàn thí nghiệm hóa sinh là loại bàn được sản xuất phục vụ cho việc nghiên cứu các vấn đề về hóa học và sinh học. Bàn được sản xuất với kích cỡ trung bình, sử dụng trong phòng nhỏ.

Hệ thống của bàn thí nghiệm hóa sinh rất chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn thí nghiệm lý hóa

Bàn thí nghiệm lý hóa là loại bàn được thiết kế dành cho những vấn đề liên quan đến vấn đề vật lý và hóa học. Bàn thí nghiệm lý hóa có kích thước trung bình mang, bàn thí nghiệm lý hóa bền đẹp mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm

Bàn thí nghiệm trung tâm

Bàn thí nghiệm trung tâm là sản phẩm được thiết kế dành cho các trung tâm lớn, với đa dạng kích cỡ, màu sắc cùng với chất liệu bền đẹp, bàn thí nghiệm trung tâm đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường bàn thí nghiệm hiện nay. Và được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm cao cấp.

Bàn thí nghiệm áp tường

Phân loại bàn thí nghiệm

Bàn thí nghiệm áp tường là một sản phẩm với đa dạng kích cỡ. Sử dụng bàn thí nghiệm áp tường bạn có thể tiết kiệm diện tích, làm cho không gian thoáng hơn.

Với những tính năng vượt trội bàn thí nghiệm áp tường đã làm hài lòng người sử dụng. Bàn thí nghiệm áp tường có khả năng chịu axit mạnh, có chậu rửa chuyện dụng 3 nhánh. Có chỗ để và bảo quản hóa chất .

Bàn thí nghiệm áp tường là một sản phẩm lý tưởng

Tất cả các sản phẩm bàn thí nghiệm trên đều có bán tại nội thất Tân Thịnh, tất cả các sản phẩm đều có hệ thống an toàn cao, tiện dụng cho việc nghiên cứu.

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét