Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Phòng thí nghiệm với bàn thí nghiệm hiện đại phục vụ cho sinh viên ngành kỹ thuật tại EIU

Với những bộ bàn ghế, bàn thí nghiệm chất lượng của EIU đã thu hút sinh viên

EIU là ký hiệu của trường đại học quốc tế Miền Đông, đây là một trong số những trường mới mở có cơ sở vật chất tốt. Những bộ bàn ghế, những chiếc bảng, những bàn thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, những công trình của trường đều cho thấy sự sang trọng và quy mô trong ngôi trường này.

Năm 2011-2012, EIU mở 6 ngành đào tạo bậc ĐH bao gồm: công nghệ kỹ thuật và điện tử, công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, kỹ thuật phần mềm, truyền thông và mạng máy tính, quản trị kinh doanh dạy bằng tiếng Anh và ngành điều dưỡng bậc ĐH. Đây là những ngành mà xã hội cần nhất hiện nay. Đặc biệt, với chính sách học bổng lớn, học phí linh hoạt, hỗ trợ sinh viên (SV) tốt nghiệp với 100% có việc làm trong các KCN của Becamex và Bình Dương… EIU đang là sự chọn lựa của nhiều phụ huynh cho con em mình theo NV2 vào trường, chuẩn bị con đường tương lai cho con em mình lập thân theo con đường học vấn. Nói về sự chọn lựa của gia đình cho con theo học tại EIU, bà Nguyễn Thị Thanh Nga, phường Phú Lợi, phụ huynh thí sinh Từ Phương Linh mới đăng ký học khoa Quản trị kinh doanh tại EIU, cho biết: “Với số điểm thi tuyển sinh ĐH 2011-2012, Linh có thể vào nhiều trường ĐH. Tuy nhiên, sau khảo sát nhiều trường và nguyện vọng của bản thân cháu, vì Linh vốn nhiều năm qua được học THPT tại TP.HCM đã có thời gian tìm hiểu nhiều trường ĐH, sau đó gia đình và cháu quyết định chọn EIU. Lý do chọn EIU để gửi gắm cả tương lai cho con em mình bởi lẽ chúng tôi rất tin tưởng vì nơi đây hội đủ các yếu tố của một trường ĐH quốc tế đích thực, từ cơ sở vật chất đến chương trình giảng dạy, đội ngũ giảng viên, sự liên kết với các trường nổi tiếng… Bên cạnh đó, lợi thế hơn nữa chính là chính sách học phí linh hoạt, sinh viên khi ra trường có việc làm ngay… chính là những vấn đề đưa đến quyết định cho con mình học tại EIU”.

Lựa chọn EIU để được học trong một môi trường chuyên nghiệp cả bàn sinh viên và bàn thí nghiệm hay một vài trang thiết bị khác đều rất tuyệt vời.

Với 27,5 điểm, thí sinh Nguyễn Mạnh Phúc (Bình Dương) đỗ thủ khoa EIU. Nói về sự chọn lựa của mình, Phúc chia sẻ: “Em chọn học EIU vì em thích ngành công nghệ thông tin hơn là bác sĩ”. Nói vậy bởi lẽ, điểm thi khối B của Nguyễn Mạnh Phúc là 25 điểm; số điểm này Phúc có cơ hội học tại ĐH Y Dược TP.HCM hệ ngoài ngân sách. Thế nhưng quyết định chọn học EIU vì Phúc thích ngành máy tính, cụ thể là ngành truyền thông và mạng máy tính, bàn thí nghiệm.Phúc nói: “Em thích nhất ngành này và em đã chọn. Một nguyên nhân khác khiến em chọn EIU vì đây là ngôi trường mới khang trang, hiện đại tọa lạc tại TP mới Bình Dương, thật sự đã thu hút em và các bạn chọn học tại tỉnh nhà”. Cũng như Phúc, tuy không tổ chức thi tuyển nhưng năm nay EIU có khá nhiều thí sinh quan tâm chọn nguyện vọng, những thí sinh này đều thi nhờ ở các trường khác và có nguyện vọng 1 vào EIU, trong đó có nhiều thí sinh đạt điểm cao. Cụ thể, sau thí sinh Nguyễn Mạnh Phúc với 27,5 điểm còn có nhiều thí sinh đạt điểm cao như thí sinh Ngô Thảo Trâm đạt 22,5 điểm, thí sinh Nguyễn Hồ Xuân Mai 23,5 điểm, thí sinh Lê Trung Tín đạt 22 điểm…( sưu tầm và biên soạn)

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét