Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Tiêu chuẩn của bàn thí nghiệm

Về chất liệu của mặt bàn sản phẩm áp tường được làm bằng Phenolic-HPL chuyên dụng nguyên khối, dầy 12-15mm chịu hóa chất H2SO4 đậm đặc, chống ăn mòn do hóa chất, có 2 hộc tủ cố định, trong đó 1 hộc tủ có ngăn kéo làm bằng Phenolic-HPL chuyên dụng dày 12mm nhập khẩu từ Trung Quốc được sử dụng để đựng hóa chất.  Tiêu chuẩn của bàn thí nghiệm

Thiết kế kích thước của sản phẩm theo yêu cầu

Đây là nét vượt trội của bàn thí nghiệm vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình kết hợp với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng của bàn thí nghiệm. Vật liệu được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ).

Vách ngăn bằng ván MRMFC V313 chống ẩm màu xám, nhập ngoại, viền PVC cùng màu. Khung sắt 2 x 4 mm sơn tĩnh điện màu xám. Chân đế bằng inox có thể điều chỉnh thăng bằng. Tay nắm nhựa pH-PVC có khe gắn nhãn, an toàn trong phòng thí nghiệm.

Đặc biệt nó có thể sử dụng tốt trong môi trường có độ phóng xạ cao. với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, có thể thiết kế theo kích thước yêu cầu của khách hàng nên phù hợp cho mọi kích thước của phòng thí nghiệm. Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Sản phẩm có nhiểu loại: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh…Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên, tấm laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước.

Bàn thí nghiệm môn hóa sinh có hai khoang chậu rửa và vòi nước.

Tiêu chuẩn của bàn thí nghiệmMàu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công.

Tay nắm nhựa PVC có khe gắn nhãn. Khung sắt 2 x 4 mm sơn tĩnh điện màu xám. Chân đế bằng inox có thể điều chỉnh thăng bằng. Có 01 chậu rửa bằng vật liệu tổng hợp PP chịu hóa chất, 500 x 500 x 300mm. Vòi rửa chuyên dụng 2 nhánh. Khung ống thép sơn tĩnh điện,mặt bàn composite dày 25mm, ngăn bàn gỗ melamine dày 18mm.Phần đợt phía trên có ổ cắm điện.

Loại này thường được sử dụng trong công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, những công trình công cộng. Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế. Loại này có khoảng 120 màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Với các công trình như quán ăn, cửa hàng, siêu thị… cần thi công nhanh, màu sắc thu hút thì các giải pháp về màu của laminate rất thích hợp.

Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Ghế ngồi cùng bàn thí nghiệm khung ống thép vuông 20x20sơn tĩnh điện, đệm gỗ ép chân không phi 260

 

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét