Trang

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Tính năng kỹ thuật của bàn thí nghiệm

Điểm mạnh của bàn thí nghiệm

Mặt bàn thí nghiệm và bồn rủa, mặt sàn dùng trong tủ hút được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế trên từng sản phẩm, được kiểm tra trong các môi trường hoá chất khắc nghiệt của cả vô cơ và hữu có, với các tính chất như độ cứng, độ chịu nhiệt đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, Đặc biệt nó có thể sử dụng tốt trong môi trường có độ phóng xạ cao. với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, có thể thiết kế theo kích thước yêu cầu của khách hàng nên phù hợp cho mọi kích thước của phòng thí nghiệm. Vật liệu được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Sản phẩm có nhiểu loại: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh…Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên, tấm laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được. Các ưu điểm trên chỉ là các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản cho loại laminate thông dụng. Ngoài ra còn có sản phẩm chuyên dụng có những đặc điểm kỹ thuật riêng cho từng loại.

Đa dạng bề mặt của bàn thí nghiệm

Với kỹ thuật vượt bậc của ngành thiết kế graphic và công nghệ in tiên tiến đã giúp cho bề mặt của các tấm laminate có màu, vân, hoa văn y như thật. Đây là nét vượt trội của bàn thí nghiệm  vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình. Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm mô phỏng thiên nhiên, đây là loại được tiêu thụ nhiều nhất vì nó có vai trò thay thế vật liệu tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Sự phong phú về mẫu tạo ra nhiều lựa chọn, chỉ riêng vân gỗ đã có trên 40 mẫu. laminate. vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá. Loại này thường được sử dụng trong công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, những công trình công cộng. Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế. Loại này có khoảng 120 màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Với các công trình như quán ăn, cửa hàng, siêu thị… cần thi công nhanh, màu sắc thu hút thì các giải pháp về màu của laminate rất thích hợp. Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng như đại sảnh của khách sạn, cao ốc bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn. Mẫu vải silk có bề mặt mượt như vải, màu mờ đục có gợn sóng. Mẫu da khi sờ tay lên bề mặt cũng có độ nhăn nhẹ của chất liệu da tự nhiên. Mẫu hoa văn có chủ đề Phương Đông với các sợi nhũ vàng vương trên nền màu.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 10.0/10 (1 vote cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)Tính năng kỹ thuật của bàn thí nghiệm, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét