Trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn

Để có một khu vườn đẹp cần phải kết hợp nhiều vật dụng trang trí kèm theo như các tác phẩm điêu khắc, đài phun nước, đèn vườn, đèn trang trí lối đi hay ao nhỏ với đàn cá bơi lội tung tăng...

Một khoảng ao nhỏ trong vườn rất cần thiết để tăng thêm năng lượng sống cho không gian ngôi nhà và mang lại bầu không khí tự nhiên. Nó được coi như một thứ trang sức để làm đậm nét cho nét duyên dáng cho khu vườn nhà. Một chiếc ao, một khe nước nhỏ trong sân vườn còn có thể mang đến những điều tốt đẹp và sự an lành cho mái ấm của bạn. Đó là lí do tại sao hầu hết các gia chủ đều muốn có cho mình một khoảng nhỏ để sở hữu không gian yên bình như thế.

Để làm công việc thiết kế này không phải là điều quá khó. Trước khi đưa ý tưởng này vào thực tiễn, bạn nên tham khảo những điều cần lưu ý và mẫu ao vườn trên nhiều nguồn tham khảo khác nhau. Với mỗi không gian nhà ở, sẽ có một mẫu mã phù hợp nhất. Và dưới đây là một số gợi ý dành cho sự lựa chọn bạn:

nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp nhà vườn đẹp Vietbao.vn (Theo cafef)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét