Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Giường tầng sắt, giường sắt có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngôi nhà diện tích nhỏ

Thực tế nếu nhà nhỏ không sử dụng giường tầng sắt, giường sắt.

Với diện tích đất sử dụng hạn hẹp thì việc sắp sếp chỗ ngủ cho nhiều người là rất khó. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và sản xuất luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bố trí giường sắt ngủ trong một không gian có diện tích nhỏ.  Vì thế nếu một lúc nào đó bạn bế tắc trong việc sắp xếp chỗ ngủ cho nhiều người bạn hãy nghĩ đến giường tầng nhé. giường tầng sắt chính là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng thiếu chỗ ngủ, mà còn làm cho không gian thêm rộng rãi và thoáng mát.

Giường tầng sắt, giường sắt, có nhiều loại.

Loại giường tầng sắt truyền thống với hai mẫu giường đơn cùng kích thước. Kiểu giường tầng sắt này bố trí một giường nằm ở phía trên giường sắt còn lại theo chiều đứng, với chiều cao cố định.

Kiểu giường sắt được ghép lại từ hai mẫu giường tầng sắt riêng biệt. Chúng có thể xếp lên nhau và liên kết bằng chốt.

Loại giường sắt đơn được nâng cao so với mặt sàn. Mục đích là tận dụng phần không gian phía dưới giường sắt cho việc khác như đặt bàn học, hay tủ kệ.

Giống như loại giường tầng sắt  truyền thống với hai mẫu giường sắt đơn. Tuy nhiên, bố trí hai giường sắt quay theo hai hướng khác nhau như chữ L. Mục đích là tạo sự linh động trong việc bố trí giường ngủ theo không gian, và tạo thêm không gian dưới giường sắt cho việc đặt tủ hay bàn học.

Giường tầng sắt, giường sắt có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngôi nhà diện tích nhỏ

Kiểu giường tầng sắt có một giường đôi đặt ở dưới và một giường sắt đơn nằm trên. Loại giường sắt này tạo sự an toàn tốt hơn loại giường.

Kiểu giường sắt  có một giường sắt  đơn với bánh xe di chuyển và nó được đặt phía dưới giường còn lại. Nếu bỏ tấm nệm của giường tầng sắt phía dưới, bạn sẽ có được một khoảng không gian cho việc đựng đồ.

Kiểu giường tầng sắt có một giường đơn đặt trên cao, và phía dưới là loại ghế trường kỷ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét