Trang

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Màu sắc giường sắt, giường tầng với cung song tử và cung xử nữ

Phối màu của giường sắt, giường tầng với cung song tử

Tính cách đặc điểm: Những người cung Song Tử luôn thích sự thay đổi, khám phá cái mới, họ không bao giờ ngồi yên một chỗ. Những người thuộc cung này có vẻ hơi đãng trí nhưng lại thường đưa ra những ý kiến thông minh khi tiếp cận một vấn đề nào đó. Họ là những người giao du rộng, có nhiều bạn bè, dễ hòa đồng với mọi người.

Màu của giường sắt, giường tầng thích hợp là giường ngủ dành cho những người cung này nên pha trộn giữa các màu tạo nên những sọc kẻ. Đồng thời nên kết hợp với những hoa văn không có quy luật nhất định. Cách kết hợp thay đổi giữa các màu và các hoa văn họa tiết phức tạp sẽ phù hợp với tính cách ưa khám phá, thích sự mới mẻ của những người thuộc cung Song Tử.Cung Cự Giải (22/06 – 23/07

Phối màu của giường sắt, giường tầng với cung xử Nữ

Tính cách đặc điểm: Can đảm và tự tin là biểu tượng tính cách đặc trưng của Xử Nữ. Những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách khiêm tốn, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác hết lòng và họ coi đó là mục đích trong cuộc sống của mình.

Màu của giường sắt, giường tầng thích hợp là màu trắng tinh khiết và màu hồng lãng mạn kết hợp với nhau sẽ tạo nên không gian bình yên, thuần khiết phù hợp với tính cách dịu dàng của những người cung Xử Nữ. Tuy nhiên, cả 2 màu này đều là những màu sáng, dễ bám bụi nên khi sử dụng cần chú ý đến việc làm sạch thường xuyên giường ngủ. Như vậy mới có thể duy trì được nét đẹp của chúng lâu dài và mang lại cảm giác dễ chịu cho họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét