Trang

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Sử dụng giường tầng là tối ưu hóa diện tích trong ngôi nhà nhỏ của bạn.

Theo các nhà nghiên cứu trên thế giới, một giấc ngủ tốt là một giấc ngủ ở trên …giường ngủ. Con cái luôn là niềm hạnh phúc và tự hào của những ông bố bà mẹ trẻ. Giường tầng cơ bản nhất là loại giường có hai tầng, tầng trên một người nằm  dùng nệm chuẩn 1 mét, tầng dưới hai người nằm dành cho nêm 1 mét 2. Sử dụng giường tầng là tối ưu hóa diện tích trong ngôi nhà nhỏ của bạn. Trẻ em thật là tuyệt vời, trẻ em là những thiên thần nhỏ trong các gia đình.

Giường tầng hợp với không gian và diện tích không gian

Có người thì có chỗ đặt chiếc giường tầng ngủ nho nhỏ be bé nhưng lại ưu tiên cho em bé, còn vợ chồng thì…trải nêm ra ngủ lăn lóc giữa nền nhà.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với con người, nhưng ngủ ở đâu và cách ngủ như thế nào lại càng quan trọng hơn.  Điều này có thể làm bạn bật cười nhưng đó là sự thật.

Ban luôn muốn nâng niu, chiều chuộng và bao bọc con bạn suốt đời. Lúc đó bạn tự hỏi : mình muốn nằm trên giường để ngủ nhưng làm gì có chỗ để đặt giường.

Rồi con bạn cũng lớn khôn, bạn nên tâp cho bé tính tự lập ngay từ thời điểm 4 tuổi đối với bé trai và 5 tuổi đối với bé gái. Đây là những giai đoạn quyết đinh sự suy nghĩ độc lập của con trẻ.

Cả 2 màu này đều là những màu sáng, dễ bám bụi nên khi sử dụng cần chú ý đến việc làm sạch thường xuyên giường ngủ.

Như vậy mới có thể duy trì được nét đẹp của chúng lâu dài và mang lại cảm giác dễ chịu cho họ. Với diện tích đất sử dụng hạn hẹp thì việc sắp sếp chỗ ngủ cho nhiều người là rất khó. Diện tích đất dành cho việc ở  ngày càng thu hẹp lại, có nhà chỉ  50 mét vuông nhưng cả ba thế hệ gia đình sinh sống. Cả cuộc đời, con người ta dành thời gian nhiều nhất cho việc ngủ. Bạn thử tính xem, mỗi ngày mình ngủ ít nhất 6 tiếng thì nhân cho 90 năm sẽ ra con số kinh ngạc.

Sau một ngày làm việc vất vả ở công ty, vuợt qua bao nhiêu bụi bặm, kẹt xe, lô cốt chắn ngang chắn dọc trên đuờng về , bạn buớc vào nhà và nghe tiếng con trẻ bi bô. Bao nhiêu buồn phiền bỗng tan biến… Màu giường  thích hợp là màu trắng tinh khiết và màu hồng lãng mạn kết hợp với nhau sẽ tạo nên không gian bình yên, thuần khiết phù hợp với tính cách dịu dàng của những người cung Xử Nữ. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và sản xuất luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bố trí giường tầng ngủ trong một không gian có diện tích nhỏ.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét