Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Mê mẩn ngắm nhà kính trong suốt giữa rừng hoang

Kiến trúc sư Carlo Santambrogio đã thiết kế toàn bộ ngôi nhà với phòng khách, nhà tắm, phòng ngủ, phòng ăn…và thậm chí cả cầu thang đều được dựng bằng kính trong suốt màu xanh nhạt. Vị trí lý tưởng của ngôi nhà này trong bản phối cảnh của kiến trúc sư, đó chính là được đặt trong... rừng hoang để tránh xa ánh mắt tò mò của hàng xóm hay những người qua lại.

Me man ngam nha kinh trong suot giua rung hoang

Ngôi nhà kính này đã được dựng tại phòng trưng bày London Portland Street. Hệ thống nội thất trong nhà bằng kính được đặt tên là Simplicity.

Ngôi nhà được dựng từ những tấm kính dày 7mm có tác dụng cách nhiệt trong mùa đông lạnh giá. Để được sở hữu ngôi nhà như thế, bạn phải chi 4.000 bảng Anh cho mỗi m2 diện tích sàn với 3 phòng ngủ, phòng ăn và nhà tắm. Tổng chi phí cho ngôi nhà là 400.000 bảng Anh.

Nếu bạn có đủ tiền thì kiến trúc sư sẽ thiết kế và dùng bất cứ loại kính nào bạn muốn. Mọi thứ trong nhà đều bằng kính, trừ giường ngủ.

Me man ngam nha kinh trong suot giua rung hoang   Me man ngam nha kinh trong suot giua rung hoang   Me man ngam nha kinh trong suot giua rung hoang   Me man ngam nha kinh trong suot giua rung hoang   Me man ngam nha kinh trong suot giua rung hoang Vietbao.vn (Theo Cafef.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét