Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Tiêu chuẩn chọn giường tầng sắt, giường sắt trong bệnh viện

Giường tầng sắt, giường sắt là những sản phẩm lý tưởng

Hiện nay với tình hình kinh tế đang phát triển, đời sống con người ngày càng được chứ trọng hơn, xã hội phát triển và vấn đề mà chúng ta quan tâm ở đây chính là sức khỏe con người.

Giường sắt đầu tròn G1

Đó chính là lý do mà rất nhiều các bệnh viện mọc lên, bệnh viện được cho là chuẩn nếu như có những trang thiết bị tốt, trong đó không thể thiếu giường sắt, hay giường tầng sắt là những vật dụng cần nhất cho bệnh nhân.

Tiêu chí để chọn giường tầng sắt, giường sắt

Kích thước giường tầng sắt, giường sắt

Tùy vào  diện tích của các bệnh viện mà chúng ta sử dụng giường tầng sắt hay giường sắt. Nếu diện tích của bệnh viện rộng ta có thể sử dụng giường sắt, ngược lại nếu diện tích hẹp ta dùng giường tầng sắt. Sử dụng giường tầng sắt là biện pháp hữu hiệu nhất không những tiết kiệm diện tích mà còn làm cho không gian thoáng hơn.

Tiêu chuẩn chọn giường tầng sắt, giường sắt trong bệnh viện Giường tầng sắt GT15

Kích cỡ của giường sắt, hay giường tầng sắt phải phù hợp với chiều cao trung bình của bệnh nhân, nếu bệnh nhân là những em nhỏ ta có thể cho giường tầng sắt, giường sắt thấp xuống và nhỏ lại. Nếu bệnh nhân là người lớn ta có thể cho cao lên và to ra để hợp với người sử dụng.

Chất liệu giường tầng sắt, giường sắt

Chất liệu giường tầng sắt, giường sắt thường được làm bằng gỗ công nghệ nhập khẩu từ các nước trên thế giới với chất liệu bền đẹp, êm ái mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái cho người sử dụng điều đặc biệt là dù có sử dụng trong vòng nhiều năm sản phẩm vẫn hoàn tòa như mới mang đến sự hài lòng cho người sử dụng

Sản phẩm đang có bán tại nội thất Tân Thịnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét